TP. Điện Biên Phủ đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách

18:11 - Thứ Bảy, 04/11/2023 Lượt xem: 3562 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (4/11),  Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách tỉnh Điện Biên lần thứ nhất, năm 2023. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ đoạt giải Nhất toàn đoàn.

Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ.

Sau 2 ngày diễn ra hội thi, với sự trình diễn sinh động, hấp dẫn, trách nhiệm của các đội tham gia, Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách tỉnh Điện Biên lần thứ nhất, năm 2023 đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Tiết mục dự thi đoạt giải A của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ.

Đây là lần đầu tiên hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách được tổ chức tại tỉnh Điện Biên với 18 câu chuyện dự thi. Các tiết mục dự thi đa dạng, nhiều màu sắc, được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, chuyên nghiệp. Hầu hết các em chọn những quyển sách có giá trị nhân văn cao để truyền tải thông điệp đến người nghe. Một số em đã nhập vai kể chuyện khá tốt, giọng kể tốt, nội dung câu chuyện hay, nêu được ý nghĩa của câu chuyện, minh họa sinh động. Nội dung truyền tải đảm bảo chính xác, an toàn thông tin và các quy định của pháp luật khác có liên quan, hướng đúng đến chủ đề “Huyền thoại Điện Biên”.

Ban Tổ chức trao giải Ba toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, Mường Ảng và Tủa Chùa.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo và Mường Chà đoạt giải Nhì toàn đoàn. Giải Ba toàn đoàn thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, Mường Ảng và Tủa Chùa. Giải khuyến khích thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nậm Pồ, Mường Nhé, Mường Lay. Ban Tổ chức cũng trao các giải A, B, C cho các đội cấp tiểu học và trung học cơ sở.

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top